วิสัยทัศน์
โรงพยาบาลคุณภาพเพื่อประชาชน ทันสมัย ได้มาตรฐาน บริการประทับใจ
พันธกิจ
โรงพยาบาลกลางมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านบริการทางการแพทย์ พร้อมประสานเครือข่ายอย่างเป็นระบบโดยยึดผู้ใช้บริการเป็นศูนย์กลาง เครื่องมือทันสมัย ได้มาตรฐาน มีการพัฒนาบุคลากรและกระบวนการอย่างต่อเนื่อง
ค่านิยม
ชื่อ | ค่านิยม | ความหมาย | Core Value |
K |
Keen
| คนเก่ง ทีมเป็นเลิศ | คนทำงาน |
L | Living Organization | องค์กรชีวิต | พาเรียนรู้ |
A | Attention | ใส่ใจสุขภาพผู้รับผลและคนทำงาน | ผู้รับผล |
N | Novelty | สร้างสรรค์และพัฒนาต่อเนื่อง | การพัฒนา |
G | Good Governance | เป็นระบบ โปร่งใส เป็นธรรม | ทิศทางนำ |
เข็มมุ่งของโรงพยาบาล
1. สร้างวัฒนธรรมการรักษาพยาบาลที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วย (Patient Safety Culture)
2. ดูแลความผาสุกของบุคลากรและเป็นโรงพยาบาลสร้างเสริมสุขภาพ (Living Organization & Health Promotion Hospital)
3. พัฒนาคุณภาพบริการให้เหนือกว่าความประทับใจ (Best Service Organization)